ซีลาย

 

 

โครงคร่าวฝ้าเพดานยิปซั่ม (C-LINE)

ซีลายน์ (C-Line)  วัสดุโครงสร้างสำคัญ ที่ ทำมาจากเหล็กคุณภาพชุบสังกะสี ใช้ทำโครงฝ้าเพดานร่วมกับ ยิปซั่มบอร์ด ใช้ทำฝ้าฉาบเรียบ การตกแต่งบ้านหรืออาคารด้วยฝ้าเพดานชนิดนี้ มีข้อดี คือ น้ำหนักเบา การติดตั้งทำได้เรียบร้อย สวยงาม  เป็นที่นิยม!!!

 

คุณสมบัติของ ซีลายน์(C-Line)

– ช่วยให้ติดฝ้าได้ เรียบและสวยงาม น้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย เหมาะสำหรับบ้านพักอาศัย และอาคารสำนักงาน ฯลฯ


– แข็งแรง ทนทาน   ผลิตจากเหล็กแผ่นเคลือบโลหะคุณภาพสูง ใช้เทคนิคการผลิต และเครื่องจักรที่ทันสมัย ผลิตภัณฑ์ที่ได้จึงมีความแข็งแรง ทนทานคุณภาพสูง


น้ำหนักเบา และติดตั้งง่าย  ถูกออกแบบเป็นพิเศษให้ง่ายต่อการติดตั้งน้ำหนักเบา และไม่บิดงอ


ปลอดสนิม และปลอดภัยจากแมลง   ผลิตจากวัสดุที่ป้องกันการผุกรอน และการเกิดสนิม เหมาะกับสภาพอากาศของเมืองไทย และไม่เป็นอาหารของปลวกและแมลงต่างๆ

พื้นที่และการใช้งาน ซีลายน์ (C-Line)

 - เหมาะสำหรับฝ้าเพดานฉาบเรียบทุกพื้นที่ เช่น บ้านพักอาศัย ห้องพัก พื้นที่สาธารณะภายในอาคาร พื้นที่ฝ้าเพดานผื่นใหญ่ ฝ้า             ทางเดิน ฝ้าชายคา โรงจอดรถ ฯลฯ

 

ภาพแสดงการติดตั้ง ซีลายน์ (C-Line)

 ฝ้าฉาบเรียบ โดยใช้ ซีลายน์ (C-Line) การตกแต่งบ้านด้วยฝ้าเพดานชนิดนี้ มีข้อดี คือ น้ำหนักเบา การติดตั้งทำได้ง่าย เมื่อชำรุดหรือเสียหายก็ซ่อมแซมง่าย เครื่องมือที่ใช้ในการติดตั้งก็ไม่มาก และจุดเด่นของฝ้าชนิดนี้ก็คือฝ้าจะเรียบสวยงาม มองเห็นเป็นผืนเดียวกันตลอดทั้งห้องไม่เห็นรอยต่อ และยังสามารถทำเป็นหลุมเล่นระดับได้อีกด้วย ในปัจจุบันนี้ถือว่าได้รับความนิยมอย่างสูงสำหรับงานฝ้าชนิดนี้ซึ่งส่วนใหญ่มักทำการติดตั้งกันภายในบ้าน

Visitors: 58,865